Truy cập VinaPhone trên Zalo nhận vô vàn thông tin hữu ích

Từ ngày 7/1/2019, VinaPhone và Zalo chính thức hợp tác chiến lược nhằm mang đến những ưu đãi và chất lượng chăm sóc tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Cụ thể, khi truy cập trang VinaPhone trên Zalo, khách hàng sẽ nhận được vô vàn thông tin hữu ích – Hỗ trợ giải đáp về mọi dịch vụ, sản phẩm của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng liên tục cập nhật nhiều quà tặng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại và ưu đãi dành riêng cho người dùng Zalo. Vì vậy, ngay từ bây giờ các thuê bao VinaPhone hãy truy cập trang chăm sóc khách hàng VinaPhone thông qua Zalo để không bỏ lỡ quà tặng và ưu đãi mới mỗi ngày.
Để truy cập trang VinaPhone trên Zalo, khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên smartphone. Trên ứng dụng Zalo, khách hàng kích menu OFFICIAL Account, rồi gõ tìm kiếm VNPT VinaPhone. Kích vào biểu tượng VNPT VinaPhone, tại đây, ngoài thông tin khuyến mại, quà tặng, khách hàng có thể chọn mua SIM HeyZalo theo số tùy thích, mua gói data không giới hạn Zing MP3 Free Data hoặc Zalo Plus Free Data chỉ 3.000đ/ngày, thông tin chuyển mạng giữ nguyên số. Các thuê bao VinaPhone sẽ được phục vụ 24/7 qua cổng chăm sóc khách hàng (Official Account) của VinaPhone trên Zalo. Ngoài ra, hiện nay VinaPhone đang cung cấp SIM HEY Zalo với giá cước chỉ 25.000đ và 50.000đ/tháng mang tới cho thuê bao từ 2GB đến 4GB Data và100 phút gọi nội mạng VinaPhone. SIM Zalo shop được đặc biệt thiết kế dành cho những khách hàng là chủ gian hàng trên Zalo Shop hoặc kinh doanh Online. Sim Zalo Shop có ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng Data 20GB/tháng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá hình ảnh, livestream giới thiệu sản phẩm cũng như liên lạc thường xuyên của khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

0824593393