Tốc độ đường truyền internet để livestream

Tốc độ đường truyền mạng để livestream

Đối với các chương trình phát sóng trực tiếp, Livestream khuyên bạn nên sử dụng kết nối internet chuyên dụng của vnpt hà nội. Điều này có nghĩa là bạn được kết nối qua Ethernet với mạng không được sử dụng bởi bất kỳ hệ thống hoặc thiết bị nào khác.

Nếu không có kết nối Internet chuyên dụng, có thể truyền trực tuyến qua mạng chia sẻ, Wi-Fi hoặc 4G. Tuy nhiên, sử dụng các phương pháp này làm tăng khả năng thất bại và không được khuyến khích.

Trước khi phát sóng, bạn nên xác nhận tốc độ tải lên của mình. Làm như vậy sẽ cho phép bạn chọn đúng chất lượng mà bạn có thể phát trực tiếp. Bạn có thể kiểm tra kết nối của mình tại www.speedtest.net . Nhấp vào Đi để bắt đầu kiểm tra.

đường truyền mạng để livestream
đường truyền mạng để livestream

Dưới đây là biểu đồ đưa ra khuyến nghị chung về những giá trị đặt trước chất lượng nào có thể đạt được ở tốc độ tải lên nhất định. Tốt nhất nên chọn chất lượng có tốc độ bit bằng một nửa tốc độ tải lên của mạng để cho phép biến động trên bất kỳ loại mạng nào . Để quý khách hàng có chất lượng livestream tốt nhất quý khách hàng hãy sử dụng ngày dịch vụ cho thuê đường truyền mạng vnpt livestream để có được tốc độ tốt nhất đi quốc tế.

Ví dụ: HD + Cao + Trung bình + Di động trung bình khoảng 5Mbps, vì vậy tốc độ tải lên internet của bạn phải đạt ít nhất 10Mbps để hỗ trợ tốc độ bit này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

0824593393