Cách Kiểm Tra Tốc Độ Mạng VNPT Chính Xác 100%

Khi đăng ký các gói cước Internet, các nhà cung cấp sẽ đưa ra thông tin về tốc độ đường truyền của mỗi gói cước dựa theo nhu cầu tìm hiểu, đăng ký của khách hàng. Nhiều khách hàng thấy băn khoăn khi không biết tốc độ đường truyền của gói cước đang dùng có đúng như cam kết. Để giải quyết vấn đề này, VinaPhone sẽ hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra tốc độ đường truyền Internet như sau.

Cách nhanh nhất để khách hàng có thể kiểm tra tốc độ mạng là sử dụng Speedtest của VNPT Vinaphone. Khách hàng truy cập địa chỉ http://speedtest.vtn.com.vn/. Sau khi truy cập vào đường link này, trang web sẽ tự động dò tìm ISP của bạn, sau đó sẽ tìm đến một server được đặt gần nơi ISP của bạn nhất để thực hiện bài test tốc độ đường truyền. Kết quả nhanh chóng sẽ có sau 3 phút.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể test được tốc độ đường truyền và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, khi lựa chọn điểm test, cần chọn điểm test trong nước (vì tốc độ VNPT cam kết là cam kết trong nước). Và khách hàng nên kiểm tra vào buổi tối, khi lượng người truy cập ít thì kết quả kiểm tra đường truyền sẽ có độ chính xác cao hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

0824593393